Toàn Huỳnh Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới



Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới

Sự cố xảy ra với tuyển thủ Việt Nam ngay trong ngày sắm xe hơi hơn một tỷ đồng tặng mẹ.

Thứ năm, 31/1/2019, 09:49 (GMT+7)
Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới mua

Văn Đức chọn mua xe màu trắng tặng mẹ.

Lấy xe từ showroom ở TP Vinh, Nghệ An, Văn Đức đánh xe về trước cửa nhà, tay cầm bó hoa làm quà tặng mẹ. Bà Vũ Thị Hiền rất bất ngờ và xúc động trước món quà của con trai. Sau đó, hai mẹ con lên xe đi thử, thưởng thức cảm giác ngồi trong xe hơi cáu cạnh.

tuy thế, sự cố nhỏ xảy ra khi Văn Đức đánh lái va chạm vào cổng nhà khiến đầu xe phía bên lái bị móp nhẹ. Trước khi mua xe, trung phong tuyển Việt Nam khoe anh mới lấy bằng lái với điểm số đạt được là 90 trong phần sát hạch.

Làm móp xe mới mua nhưng anh không quá buồn lòng, thậm chí còn đùa vui với các fan bằng hình ảnh đăng trên trang cá nhân. Nhiều CĐV gợi ý bà Hiền nên sớm sửa lại cổng rộng rãi hơn cho xe ra vào nhà thoải mái.

Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới mua - 1

Văn Đức chở mẹ trên xe hơi mới mua.

Phan Văn Đức năm nay bước sang tuổi 23. Từ một chàng trai nghèo với đồng lương thấp, anh trở nên nức tiếng sau khi cùng U23 Việt Nam giành giải Á quân U23 châu Á. Những giải đấu lớn khác của đội Olympic Việt Nam, đội tuyển quốc gia, Văn Đức là cái tên không thể vắng mặt trong đội hình của thi bang lai a2 HLV Park Hang-seo.

Với số tiền thưởng từ nhiều năm tích lũy, anh quyết định mua tặng mẹ xe hơi hơn một tỷ đồng. Trò cưng của HLV Park Hang-seo còn hứa dành thời kì để đưa cả gia đình đi chơi khắp nơi dịp Tết này trên ôtô mới mua.

Phan Văn Đức mua ô tô 1 tỷ làm quà tặng mẹPhan Văn Đức mua ô tô 1 tỷ làm quà tặng mẹ
Phan Văn Đức mua ô tô 1 tỷ làm quà tặng mẹPhan Văn Đức mua ô tô 1 tỷ làm quà tặng mẹ


0 Respones to "Phan Văn Đức đâm vào cổng nhà, làm móp đầu xe mới"