Toàn Huỳnh Trấn Thành 'đối đầu' chính mình tại rạp Việt tháng 2 | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Trấn Thành 'đối đầu' chính mình tại rạp Việt tháng 2



Trấn Thành 'đối đầu' chính mình tại rạp Việt tháng 2

Tháng trước hết của năm mới Kỷ Hợi, Trấn Thành có hai phim ra rạp là 'Cua lại vợ bầu' và 'Trạng Quỳnh'.

Thứ sáu, 1/2/2019, 00:05 (GMT+7)

Cua lại vợ bầu

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2

Khởi chiếu: 5/2/2019 (Mùng 1 Tết)

Diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Anh Tú, NSƯT Hữu Châu, Lê Giang, Mạc Văn Khoa, Hari Won...

Trailer Cua lại vợ bầu
Trailer Cua lại vợ bầu

Nhã Linh và Trọng Thoại chia tay sau bảy năm hò hẹn. Trùng hợp khi ấy, Nhã Linh phát hiện mình mang thai. trái ngang thay, cô không chắc cha của đứa bé là Trọng Thoại hay Quý Khánh – mối ngọn nguồn cô mới gặp lại.

Trạng Quỳnh

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 1

Khởi chiếu: 5/2/2019 (Mùng 1 Tết)

Diễn viên: Nhã Phương, Quốc Anh, Trấn Thành, Công Dương, Khả Như...

Trailer Trạng Quỳnh
Trailer Trạng Quỳnh

Phim phóng tác từ các câu chuyện dân gian xoay quanh nhân vật Trạng Quỳnh. Cùng với bồ là Điềm và người bạn thân là Xẩm, Quỳnh tu chí học hành, thi đỗ đạt để giải hàm oan cho thầy Đoàn.

Táo Quậy

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 2

Khởi chiếu: 5/2/2019 (Mùng 1 Tết)

Diễn viên: Vân Trang, Hứa Minh Đạt, Pom...

Trailer Táo Quậy
Trailer Táo Quậy

Một vị ông táo bị "trói buộc" một cách kỳ lạ với một chàng trai nơi hạ giới. Họ vừa tìm cách đánh tháo cho nhau vừa loay hoay ứng phó với Quỷ Lửa – kẻ gây hại cho con người và các Táo.

3D Cung tâm kế: Xóm trọ 3D phần 2

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 3

Khởi chiếu: 12/2/2019 (Mùng 8 Tết)

Diễn viên: NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thúy Nga, Xuân Nghị...

Trailer 3D Cung tâm kế
Trailer 3D Cung tâm kế

Cuộc sống của vị đại nhân Bảo Quan đang yên ấm trở thành rối tung bởi những mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị giữa ba người vợ.

ngành ngọn thơ ngây

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 4

Khởi chiếu: 14/2/2019

Diễn viên: Lâm Thanh Mỹ, Jsol...

Trailer Tình đầu thơ ngây
Trailer Tình đầu ngây thơ

Phải lòng chàng hot boy tên Thiên, Mỹ An tìm mọi cách tỏ tình và theo đuổi anh chàng.

Hai Phượng

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 5

Khởi chiếu: 22/2/2019

Diễn viên: Ngô Thanh Vân, Phạm Anh Khoa, Cát Vi...

Trailer Hai Phượng
Trailer Hai Phượng

Con gái bị một tổ chức buôn người bắt cóc, Hai Phượng bước vào cuộc chiến mạo hiểm để cứu.

Vu quy đại náo

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 6

Khởi chiếu: 22/2/2019

Diễn viên: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, NSƯT Việt Hương, Lê Giang...

Trailer Vu quy đại náo
Trailer Vu quy đại náo

Bị gia đình hối thúc chuyện cưới hỏi, bộ ba Trang, Hiền và Hoàng bỏ nhà ra đi, cùng nhau thành lập dịch vụ cưới ở làng quê miền Tây.

Tân Vua hài kịch

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 7

Khởi chiếu: 5/2/2019 (Mùng 1 Tết)

Diễn viên: Cổ Tĩnh Văn, Vương Bảo Cường...

Trailer Tân Vua hài kịch
Trailer Tân Vua hài kịch

Đây là phần 2 của phim Vua hài kịch rất lừng danh năm 1999 do Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi đóng chính. Phim theo bước hành trình theo đuổi nghề diễn của một cô gái, từ tỉnh lẻ ra thành thị, mê mải đóng các vai quần chúng. # và thế thân vô danh.

Bí kíp luyện rồng: Vùng đất bí hiểm

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 8

Khởi chiếu: 6/2 (Mùng 2 Tết)

Diễn viên lồng tiếng: Cate Blanchett, Gerard Butler, Kit Harington...

Trailer Bí kíp luyện rồng
Trailer Bí kíp luyện rồng

tiếp kiến xoay quanh thế giới của loài rồng, bộ phim kể về cuộc chiến mới của hai nhân vật chính Hiccup, Răng Sún chống lại một kẻ lạ mặt bí hiểm đe dọa tới sự an nguy của ngôi làng họ sinh sống.

The Lego Movie 2

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 9

Khởi chiếu: 8/2/2019 (Mùng 4 Tết)

Diễn viên lồng tiếng: Chris Pratt, Elizabeth Banks, Will Arnett...

Trailer The Lego Movie 2
Trailer The Lego Movie 2

Thần dân xứ sở Lego đối diện với một kẻ thù có sức mạnh kinh khủng hủy diệt thế giới. Thay vì thi bang lai xe moto a2 Người Dơi, anh chàng lạc quan Emmet sẽ là người chống chọi để bảo vệ mọi người.

Đại chiến âm dương

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 10

Khởi chiếu: 5/2/2019 (Mùng 1 Tết)

Diễn viên: Thành Long, Nguyễn Kinh Thiên...

Trailer Đại chiến âm dương
Trailer Đại chiến âm dương

Thầy pháp Bồ Tùng Linh ứng dụng các pháp thuật giúp bổ khoái Nghiêm Phi truy vấn tăm dạng các thiếu nữ mất tích bí mật.

Nữ thần rắn

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 11

Khởi chiếu: 8/2/2019 (Mùng 4 Tết)

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Urassaya Sperbund, Phuphoom Pongpanu...

Trailer Nữ thần rắn
Trailer Nữ thần rắn

Soi dành cả thanh xuân để nhìn đền thờ Nữ thần Nakee để tỏ lòng tôn kính. Khi những vụ án kỳ bí xảy ra, dân làng đồn thổi Nữ thần Rắn đã trở lại và Soi bị ngờ là hiện thân của Nữ thần.

Nụ hôn đầu

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 12

Khởi chiếu: 14/2/2019

Diễn viên: Vương Đại Lục, Lâm Doãn...

Trailer Nụ hôn đầu
Trailer Nụ hôn đầu

Phim được làm lại từ phim truyền hình thơ ngây của Đài Loan (Lâm Y Thần, Trịnh Nguyên Sướng đóng chính). Câu chuyện phim xoay quanh chuyện tình thời trung học giữa nàng ngốc Viên Tương Cầm và hot boy học giỏi Giang Trực Thụ.

Alita: Thiên thần chiến binh

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 13

Khởi chiếu: 14/2/2019

Diễn viên: Michelle Rodriguez, Christoph Waltz, Eiza González, Rosa Salazar, Jennifer Connelly...

Trailer Alita Thiên thần chiến binh
Trailer Alita Thiên thần chiến binh

Bị bỏ rơi tại một bãi phế liệu, người máy Alita được tiến sĩ Ido mang về cứu sống và bổ sung thêm nhiều tính năng, song chẳng thể khôi phục trí tưởng của cô. Khi hai người phát sinh tình cảm cũng là lúc họ bước vào cuộc đương đầu với thế lực tăm tối.

Sinh nhật chết chóc 2

Trấn Thành tự đối đầu mình tại rạp Việt tháng 2 - 14

Khởi chiếu: 15/2/2019

Diễn viên: Jessica Rothe, Israel Broussard, Suraj Sharma,...

Trailer Sinh nhật chết chóc 2
Trailer Sinh nhật chết chóc 2

Cô gái trẻ Tree Gelbman bị cuốn vào một vòng lặp thời gian kỳ lạ, khiến cô bị giết chết nhiều lần và đối diện những điều ám ảnh.

Phong Kiều

Ảnh: IMDb



0 Respones to "Trấn Thành 'đối đầu' chính mình tại rạp Việt tháng 2"