Toàn Huỳnh Cơ hội tìm hiểu miền đất của nước hoa cùng Miss Saigon The Essence | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Cơ hội tìm hiểu miền đất của nước hoa cùng Miss Saigon The Essence



dịp tìm hiểu miền đất của nước hoa cùng Miss Saigon The Essence

Trở thành khuân mặt đại diện Miss Saigon The Essence, bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch Pháp và tham quan nhà máy sinh sản nước hoa tại đây.

Thứ năm, 31/1/2019, 20:00 (GMT+7)

Không chỉ là kinh thành thời trang thế giới, Paris (Pháp) còn là quê hương của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nức danh trong đó có những mùi hương nước hoa tinh tế, hấp dẫn. tiếng tăm của những thương hiệu nước hoa Pháp khiến nhiều tín đồ ao ước được đặt chân tới vùng đất tráng lệ này, khám phá bí quyết của những hương thơm nồng thắm.

Để phái đẹp Việt có dịp tìm hiểu về vùng đất của nước hoa, thương hiệu Miss Saigon tổ chức cuộc thi Miss Saigonista 2019. Đây là cuộc thi sắc nhằm tìm bộ mặt đại diện cho ý thức của Miss Saigon, cho hương sắc nữ giới Việt

Theo đó, quán quân cuộc thi sẽ trở nên khuân mặt đại diện chính thức cho thương hiệu nước hoa nức tiếng Miss Saigon The Essence, song song sở hữu chuyến du lịch Pháp trị giá 2500 USD và tham quan nhà máy sinh sản nước hoa chuyên nghiệp. Ngoài ra, hai á quân của cuộc thi sẽ nhận giải thưởng là bộ sưu tập nước hoa Miss thi bằng lái a2 Saigon The Essence Limited Edition cùng áo dài Tết của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

CƠ HỘI KHÁM PHÁ KINH ĐÔ LÀM ĐẸP TỪ MISS SAIGON THE ESSENCE

Lần trước tiên thương hiệu nước hoa Miss Saigon tổ chức cuộc thi dung nhan nhằm kiêng kị khuân mặt đại diện.

Để tỏa hương sắc tại Miss Saigonista 2019, các thí sinh chỉ cần gửi hình ảnh kèm thông tin chi tiết về website saigonista.com.vn và kêu gọi bình chọn cho bức ảnh dự thi của bản thân.

Với mỗi nút yêu thích trên trang web, lượt share trên Facebook kèm hashtag #MissSaigonThe Essense #Saigonista, thí sinh sẽ được cộng tuần tự 1 và 2 điểm. Đặc biệt, khi đến dự và nhận mã code tại các cửa hàng Thế giới nước hoa và Hoarient, thí sinh sẽ được cộng thêm 3 điểm vào bài dự thi. 20 bạn có tổng điểm cao nhất ở vòng 1 sẽ nhận một sản phẩm nước hoa Miss Saigon The Essence và đấu bước vào vòng 2. Thời gian đăng ký dự từ nay đến 1/3. Chi tiết thể lệ xem thêm tại: saigonista.com.vn/the-le .

CƠ HỘI KHÁM PHÁ KINH ĐÔ LÀM ĐẸP TỪ MISS SAIGON THE ESSENCE - 1

dung mạo mới, thanh thoát của Miss Saigon The Essence.

Miss Saigonista 2019 được tổ chức bởi Miss Saigon The Essence, thương hiệu nước hoa Việt Nam. Với sự chuyển mình và lột, Miss Saigon The Essence trở lại trong Diện mạo mới. Mỗi sản phẩm là kết tinh của công nghệ nước hoa Pháp nức danh, cùng bàn tay của những nhà chế tạo Danh tiếng thế giới, mang đến mùi hương đa dạng và không kém phần qua cho đàn bà Việt.

(Nguồn: Miss Saigon )



0 Respones to "Cơ hội tìm hiểu miền đất của nước hoa cùng Miss Saigon The Essence"