Toàn Huỳnh Vương Tổ Hiền không màng danh lợi, tình yêu tuổi ngũ tuần | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Vương Tổ Hiền không màng danh lợi, tình yêu tuổi ngũ tuần



Ngày 31/1, Vương Tổ Hiền sang tuổi 52. Cô đăng ảnh trên trang cá nhân, tâm sự với fan: Thời gian trôi nhanh qua, tôi ở tuổi 52... Nhiều lúc tôi nghĩ mình có tài đức gì mà được mọi người yêu thương như vậy. Nhờ mối duyên đẹp đẽ với các bạn, tôi chưa bao giờ ân hận từng vào làng giải trí. Nhiều người chúc mừng sinh nhật Vương Tổ Hiền, gọi cô là Thần tiên tỉ tỉ.

Ngày 31/1, Vương Tổ Hiền sang tuổi 52. Cô đăng ảnh trên trang cá nhân, tâm tình với fan: "thời kì trôi nhanh quá, tôi ở tuổi 52... Nhiều lúc tôi nghĩ mình có tài đức gì mà được mọi ý trung nhân thương như vậy. Nhờ mối duyên đẹp đẽ với các bạn, tôi chưa bao giờ hối từng vào làng giải trí". thi bang lai a2 Nhiều người chúc hạ sinh nhật Vương Tổ Hiền, gọi cô là "Thần tiên tỉ tỉ".

Hình ảnh gần đây của Tổ Hiền. Theo Appledaily, cô định cư Canada cùng mẹ (cha diễn viên qua đời năm 2016). Hai mẹ con đều tu Phật. Quãng thời gian đẹp đẽ nhất tôi đã dành cho khán giả. Tôi không có ý định tái xuất làng giải trí, cô nói.

Hình ảnh gần đây của Tổ Hiền. Theo Appledaily, cô định cư Canada cùng mẹ (cha diễn viên khuất năm 2016). Hai mẹ con đều tu Phật. "Quãng thời kì đẹp đẽ nhất tôi đã dành cho khán giả. Tôi không có ý định tái xuất làng giải trí", cô nói.

Trong lần phỏng vấn khi sang 50 tuổi, Tổ Hiền khẳng định không màng chuyện yêu đương. Cô khẳng định: Tôi chẳng hẹn hò ai, bây giờ và sau này đều như thế.

Trong lần phỏng vấn khi sang 50 tuổi, Tổ Hiền phân bua không màng chuyện yêu đương. Cô khẳng định: "Tôi chẳng hẹn hò ai, hiện và sau này đều như thế".

Những năm qua, Vương Tổ Hiền vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ, phẫu thuật thẩm mỹ song cô không phản hồi. Tôi không còn bận tâm những lời đồn. Các fan cũng không nên tức giận, đòi công bằng cho tôi vì những điều đó, cô nói.

Những năm qua, Vương Tổ Hiền vướng tin đồn hẹn hò trai trẻ, giải phẫu thẩm mỹ song cô không phản hồi. "Tôi không còn bận tâm những lời đồn. Các fan cũng không nên tức giận, đòi công bằng cho tôi vì những điều đó", cô nói.

Tổ Hiền thời xuân sắc. Cô là một trong các biểu tượng của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990, với các phim Thiện nữ u hồn, Thanh Xà, Du viên kinh mộng... Người đẹp được mệnh danh Tiên nữ nhờ khí chất thoát tục, trang nhã.

Tổ Hiền thời xuân sắc. Cô là một trong các tượng trưng của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980-1990, với các phim "Thiện nữ u hồn", "Thanh Xà", "Du viên kinh mộng"... Người đẹp được mệnh danh "ngọc nữ" nhờ khí chất thoát trần, nhã nhặn.

'Ngọc nữ' Hong Kong Vương Tổ Hiền khoe nhan sắc tuổi 50
'tiên nữ' Hong Kong Vương Tổ Hiền khoe sắc tuổi 50

sắc đẹp Vương Tổ Hiền trên màn ảnh.

Người đẹp ngừng đóng phim từ đầu thập niên 2000, sang Canada sinh sống, hiếm khi trở lại Hong Kong.

Người đẹp ngừng đóng phim từ đầu thập niên 2000, sang Canada sinh sống, hiếm khi trở lại Hong Kong.

Dù vắng bóng làng giải trí nhiều năm, Vương Tổ Hiền vẫn giữ vị trí cao trong lòng khán giả. Năm 2017, cô xếp thứ ba cuộc bình chọn Sao nữ được khao khát nhất.

Dù vắng bóng làng tiêu khiển nhiều năm, Vương Tổ Hiền vẫn giữ vị trí cao trong lòng khán giả. Năm 2017, cô xếp thứ ba cuộc bình chọn "Sao nữ được khao khát nhất ".

Vương Tổ Hiền không màng danh lợi, tình yêu tuổi ngũ tuần - 7

Như Anh



0 Respones to "Vương Tổ Hiền không màng danh lợi, tình yêu tuổi ngũ tuần"