Toàn Huỳnh H'Hen Niê, Hà Anh thương tiếc người mẫu 26 tuổi mất vì ung thư | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

H'Hen Niê, Hà Anh thương tiếc người mẫu 26 tuổi mất vì ung thư



Sáng 31/1, tại TP HCM, H'Hen Niê viếng đám tang người mẫu Kim Anh tại nhà riêng. "Tôi day dứt mãi vì không nghĩ Kim Anh ra đi sớm như vậy", cô phân trần. Người mẫu tắt hơi ngày 30/1.

H'Hen Niê dành buổi sáng tâm can cùng mẹ cố người mẫu. Hoa hậu kể nhiều năm trước, cô gặp Kim Anh vài lần khi đi diễn chung, tuy nhiên, chưa có dịp tiếp xúc và chuyện trò nhiều. "Lúc đó, tôi ấn tượng về sự chín chắn của em. Em đi để lại nhiều bài học về giá trị con người. Em đau đớn trên giường bệnh nhưng vẫn dành nhiều quan hoài tới người nhà. Em dùng số tiền được ủng hộ để nhờ mẹ mua gạo gửi bà, gửi gia đình bạn ăn Tết, căn dặn em gái học hành đến nơi đến chốn. Em đã làm tròn trách nhiệm một người con, cháu hiếu thảo", cô xúc động san sớt.

Đám tang người mẫu Kim Anh diễn ra tại nhà riêng của cô ở TP HCM.

Đám tang người mẫu Kim Anh diễn ra tại nhà riêng của cô ở TP HCM.

Giở lại những bức ảnh của Kim Anh trước và sau khi bệnh, H'Hen Niê rơi nước mắt khi những ngày cuối đời, đồng nghiệp tiều tụy. Tuy vậy, mẹ Kim Anh kể cô vẫn kiên cường tranh đấu với bệnh tật trong ba năm liền. Khi thầy thuốc cho phép cô được về nhà, Kim thi bang lai xe moto a2 Anh không đồng ý vì muốn tiếp chuyện được điều trị.

Biết tin đồng nghiệp qua đời, s iêu mẫu Hà Anh san sớt: "Tôi rất thương Kim Anh. Em đã chịu đựng đau đớn quá lâu trong tình hình sức khỏe kiệt quệ. Khi tôi tới thăm, mẹ Kim Anh đoán được con mình khó qua khỏi. Nhìn thấy em nằm đó, chúng tôi đều xót xa". Trước đó, ngày 16/1, Hà Anh đến bệnh viện trao khoản tiền cô quyên góp được từ bạn bè để giúp Kim Anh và gia đình.

Kim Anh từng là người người mẫu tự do tại TP HCM.

Kim Anh từng là người người mẫu tự do tại TP HCM.

Chứng kiến các tình cảnh khó khăn của bệnh nhi ung thư cùng khoa cố người mẫu, ngày 30/1, Hà Anh và khán giả vừa tổ chức chuyến thăm, trao quà cho các bé ở bệnh viện Ung Bướu và khoa Ung bướu, bệnh viện Nhi Đồng 2. Siêu mẫu cho biết cô lên kế hoạch lập quỹ từ thiện hướng tới con nít chống chọi với bệnh ung thư như một cách nhớ về đồng nghiệp vừa mất.

thông báo Kim Anh bị ung thư được san sớt trên mạng tầng lớp hồi tháng 1. tình cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, cô lên mạng kêu gọi sự chia sẻ của các nhà hảo tâm. Các người mẫu như Hà Anh, H’Hen Niê, Lê Thúy... chung tay viện trợ người mẫu trẻ có tiền chữa bệnh.

Kim Anh sinh năm 1993 tại Nam Định. Cô học ngành tiếp thị và theo đuổi công việc người mẫu. Cô phát hiện mắc ung thư buồng trứng thời đoạn 3 vào năm 2013.

Vân An



0 Respones to "H'Hen Niê, Hà Anh thương tiếc người mẫu 26 tuổi mất vì ung thư"