Toàn Huỳnh Lộ ảnh Angelina và Brad gặp nhau lần đầu sau 2 năm ly hôn | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Lộ ảnh Angelina và Brad gặp nhau lần đầu sau 2 năm ly hôn



Lộ ảnh Angelina và Brad gặp nhau lần đầu sau 2 năm ly hôn

Cặp đôi cũ ngồi trò chuyện trong một văn phòng luật ở Los Angeles hơn 3 tiếng.

Thứ năm, 31/1/2019, 16:47 (GMT+7)

Angelina Jolie và Brad Pitt vừa có một buổi gặp bí ẩn tại văn phòng luật ở Beverly Hills, Los Angeles. Một số bức ảnh chụp lén "ông bà Smith" được đăng tải trên tạp chí WHO. Brad ngồi sát bên vợ cũ, say sưa trò chuyện. Trong khi đó Angelina trông khá găng lắng nghe. Ngồi cùng bàn với họ là các luật sư.

Brad và Jolie trong buổi gặp mặt.

Brad và Jolie trong buổi họp mặt.

Đây là lần đầu tiên Jolie-Pitt được trông thấy ở cạnh nhau từ khi xảy ra xô xát và đệ đơn ly hôn vào tháng 9/2016. Theo các paparazzi, hơn 3 tiếng sau hai người mới ra về. Angelina Jolie khéo léo né ống kính máy ảnh còn Brad xuất hiện khá thoải mái. Tài tử cười nhãi khi lên xe thi bang a2 và giơ ngón tay cái ra dấu như một tín hiệu cho thấy buổi chuyện trò đã diễn ra rất trót lọt.

Lộ ảnh Angelina và Brad gặp nhau lần đầu sau 2 năm ly hôn - 1
Trong buổi trò chuyện, Brad Pitt trông khá hào hứng còn Angelina trầm tư hơn.

Trong buổi nói chuyện, Brad Pitt trông khá phấn chấn còn Angelina trầm ngâm hơn.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng có mối quan hệ căng thẳng từ khi chia tay. Họ nhiều lần chiến đấu công khai trong các văn bản gửi lên tòa, cáo buộc đối phương bôi xấu hình ảnh của mình và tranh chấp quyền nuôi con. Đến tháng 11 vừa qua, Jolie mới đồng ý chia sẻ quyền nuôi con với Brad Pitt.

tạp chí WHO đưa ra giả thuyết Angelina và Brad "quay về bên nhau" nhưng chừng như đây chỉ là một cuộc họp mặt trực tiếp hiếm hoi giữa hai người để bàn thảo về chuyện ly hôn. Sau hơn hai năm, cặp đôi cũ vẫn chưa thể hoàn tất quá trình ly hôn. Họ đã thống nhất được vấn đề con cái nhưng còn một khâu phức tạp khác là phân chia tài sản.

Brad Pitt cười tươi khi ra về.

Brad Pitt cười tươi khi ra về.

Brad Pitt gần đây cũng vướng tin đồn hẹn hò nữ diễn viên Charlize Theron. Vượt qua những tháng ngày suy sụp vì gia đình đổ vỡ, Brad đã có cuộc sống mới ổn định và nhiều nguồn tin thân thiết tiết lộ rằng a ma tơ đã mở lòng với những cuộc hẹn hò mới.



0 Respones to "Lộ ảnh Angelina và Brad gặp nhau lần đầu sau 2 năm ly hôn"