Toàn Huỳnh Loạt hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Loạt hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái



Loạt hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái

Chàng trung vệ 9X luôn tặng Quỳnh Anh những món quà đắt đỏ như túi Gucci, giày Chanel, Dior, mỹ phẩm cao cấp...

Thứ năm, 31/1/2019, 00:09 (GMT+7)
Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái

Bạn gái trung vệ Duy Mạnh là Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1996. Vốn sở hữu diện mạo xinh xắn, cô ngày càng được quan tâm nhờ hiệu ứng của bạn trai. Hiện tại, account Instagram của Quỳnh Anh đạt hơn 332.000 lượt theo dõi.

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 1

Người đẹp 23 tuổi là con gái thứ hai của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn, đồng thời là em vợ của cầu thủ Văn Quyết. Cô tốt nghiệp khoa Luật thi bằng lái xe a2 quốc tế của Học viện Ngoại giao, Hà Nội. Gia đình khá giả, Quỳnh Anh được ba má rất đỗi chiều chuộng. Cô thẳng tuột khoe trên trang cá nhân chủ nghĩa những món đồ xa xỉ do mẹ mua tặng.

Bạn gái Duy Mạnh 'đập hộp' túi Chanel Gabrielle
Bạn gái Duy Mạnh 'đập hộp' túi Chanel Gabrielle

Quỳnh Anh "đập hộp" túi Chanel Gabrielle hôm 11/9/2018

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 1

Duy Mạnh cũng cho thấy mình là mẫu bạn trai khoáng đạt khi liên tiếp tặng "nửa kia" những món quà hàng hiệu đắt đỏ. Hôm 27/1, ngay sau khi tuyển Việt Nam trở về từ Asian Cup 2019, Quỳnh Anh đăng tấm hình chụp ba item thuộc dòng J'Adior của nhà mốt Dior, gồm giày bệt 750 USD (17,5 triệu đồng), khuyên tai 450 USD (10,5 triệu đồng) và cài áo 390 USD (hơn 9 triệu đồng), kèm chú thích: "Ở nhà ngoan là có ngay một bộ Dior".

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 2

Trước đó, ngày 19/1, Quỳnh Anh bổ sung vào tủ đồ thiết kế túi Chanel Boy (bên phải) giá khoảng 100 triệu đồng. Cô tag tên Duy Mạnh ngầm khoe đây là món quà tình nhân vừa tặng.

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 3

Người đẹp 9X xúc động viết khi nhận hoa và chiếc túi Gucci 1.290 USD (30 triệu đồng) hôm 5/2/2018: "Biết mình bánh bèo nên chọn túi và hoa toàn màu hồng nè. Cám ơn bạn tui".

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 4

Đôi giày bệt Chanel mà Quỳnh Anh cập nhật ngày 13/5/2018 tiêu tốn của chàng cầu thủ điển trai 725 USD (17,5 triệu đồng).

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 5

Đầu tháng 3/2018, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn hào hứng ghi chú ảnh chụp trang phục từ thương hiệu Off-White: "Đến ngày lại có quà".

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 6

Trước đó một tháng, cô cũng san sớt niềm hạnh phúc vì sự quan tâm của Duy Mạnh: "Tui ốm, buổi nào không phải tập cũng đến trông. Có một buổi không đến, hóa ra là đi mua quà Bí mật".

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 7

Bên cạnh trang phục và phụ kiện, chàng trung vệ sinh năm 1996 còn mua cả Macbook vài chục triệu đồng tặng bạn gái. Quỳnh Anh viết: "Ông béo nói: 'Trước giờ tui đi đá bóng kiếm tiền, tui chưa bao giờ tự mua đồ hiệu cho bản thân. Đi thi đấu ở nước ngoài cũng chỉ xem bà thích gì để mua quà cho đấy. Bà biết tui thương bà thế nào không'. Nghe xong xúc động, hu hu. Hôm nay tui được tặng Macbook hồng đẹp nè. Có vẻ như là yêu thương tui nhất hay sao đó".

Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 8
Những món hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái - 9

Duy Mạnh cũng rất quan hoài tới sắc của nhân tình. Anh luôn mua nhiều mỹ phẩm cao cấp cho cô mỗi dịp du đấu. "Kèm lời nhắc chịu thương chịu khó bôi bôi cho da đẹp, xinh xắn nhé", Quỳnh Anh tiết lộ.



1 Respones to "Loạt hàng hiệu cầu thủ Duy Mạnh tặng bạn gái"