Toàn Huỳnh Sau 7 lần phẫu thuật, cô gái 'xấu xí' khiến người thân bất ngờ vì quá đẹp | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Sau 7 lần phẫu thuật, cô gái 'xấu xí' khiến người thân bất ngờ vì quá đẹp



Sau 7 lần phẫu thuật, cô gái 'xấu xí' khiến người nhà bất ngờ vì quá đẹp

Minh Yến (28 tuổi) quyết tâm thoát mặc cảm xấu xí dù nhiều lần giải phẫu đớn đau.

Thứ tư, 30/1/2019, 20:30 (GMT+7)
Minh Yến (Bình Dương) là trường hợp gặp nhiều trắc trở vì ngoại hình khiếm khuyết. Cô luôn muộn phiền, mặc cảm vì sở hữu cấu trúc gương mặt thô, làn da đen nhẻm, dáng mũi thấp, hàm hô, đôi mắt nhỏ và buồn vì không có mí. Điều buồn nhất là không dám nhìn mình trong gương, tự ti khi gặp mọi người. Thậm chí, họ từng nói tôi xấu xúc phạm người nhìn, cô bộc bạch. Ước mơ thành công trong lĩnh vực kinh doanh của Yến bị dập tắt vì rào cản nhan sắc. Ý thức ngoại hình xấu khiến cuộc sống và tương lai bế tắc, cô gái trẻ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Minh Yến (Bình Dương) là trường hợp gặp nhiều trắc trở vì ngoại hình khuyết thiếu. Cô luôn muộn phiền, tự ti vì sở hữu cấu trúc gương mặt thô, làn da đen nhẻm, dáng mũi thấp, hàm hô, đôi mắt nhỏ và buồn vì không có mí. "Điều buồn nhất là không dám nhìn mình trong gương, mặc cảm khi gặp mọi người. Thậm chí, họ từng nói tôi xấu xúc phạm người nhìn", cô giãi bày. ước mong thành công trong lĩnh vực kinh doanh của Yến bị dập tắt vì rào cản sắc đẹp. tinh thần ngoại hình xấu khiến cuộc sống và ngày mai bế tắc, cô gái trẻ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ.

Để cải thiện nhan sắc, Minh Yến phải trải qua nhiều đau đớn suốt 365 ngày. Cô thực hiện tổng cộng 7 ca phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt mí mắt, nâng mũi S Line, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô, gọt góc hàm, gọt cằm V Line và lấy túi mỡ má. Các bác sĩ của Bệnh viện thẩm Mỹ JW nỗ lực giúp cô đến gần ước mơ.

Để cải thiện sắc đẹp, Minh Yến phải sang trọng nhiều đau đớn suốt 365 ngày. Cô thực hiện tổng cộng 7 ca phẫu thuật thẩm mỹ gồm cắt mí mắt, nâng mũi S Line , hạ gò má, giải phẫu hàm hô, gọt góc hàm, gọt cằm V Line và lấy túi mỡ má. Các thầy thuốc của Bệnh viện thẩm Mỹ JW thế giúp cô đến gần ước mong.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ cho Minh Yến.

Tiến sĩ, thầy thuốc Nguyễn Phan Tú Dung - người trực tiếp phẫu thuật thẩm mỹ cho Minh Yến.

Sự thay đổi của cô gái trẻ sau thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Sự thay đổi của cô gái trẻ sau thẩm mỹ khiến nhiều người bất ngờ.

Bạn bè lẫn người người thân không nhận ra cô gái sở hữu khuôn mặt thô năm nào. Minh Yến hạnh phúc khi được khen xinh đẹp, quyến rũ.

Bạn bè lẫn người người nhà không nhận ra cô gái sở hữu khuôn mặt thô năm nào. Minh Yến hạnh phúc khi được khen xinh đẹp, quyến rũ.

Cận cảnh gương mặt với đường nét sắc sảo của Minh Yến.

Cận cảnh khuân mặt với đường nét sắc sảo của Minh Yến.

Nhờ lên đời nhan sắc, cô bắt đầu thực hiện kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, cô trở thành bà chủ của chuỗi spa tại Bình Dương.Cô cũng tìm được bến đỗ với một chàng trai hơn vài tuổi. Minh Yến là ca thành công bước ra từ chương trình Nhan sắc mới,khởi đầu mới của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ cho biết.Ông trời không cho chúng ta lựa chọn ngoại hình khi sinh ra, nhưng không ai có quyền cấm cản chúng ta thay đổi. Hãy làm điều gì khiến bản thân hạnh phúc.Dám nghĩ, dám làm thì bạn sẽ có được điều mình muốn, Minh Yến chia sẻ.

Nhờ lên đời dung nhan, cô bắt đầu thực hiện kế hoạch kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện tại, thi bang lai xe moto a2 cô trở thành bà chủ của chuỗi spa tại Bình Dương.Cô cũng tìm được bến đỗ với một chàng trai hơn vài tuổi. "Minh Yến là ca thành công bước ra từ chương trình dung nhan mới,khởi đầu mới của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc", đội ngũ bác sĩ cho biết.

"Ông trời không cho chúng ta tuyển lựa ngoại hình khi sinh ra, nhưng không ai có quyền cấm cản chúng ta đổi thay. Hãy làm điều gì khiến bản thân hạnh phúc.Dám nghĩ, dám làm thì bạn sẽ có được điều mình muốn", Minh Yến san sớt.

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc )



0 Respones to "Sau 7 lần phẫu thuật, cô gái 'xấu xí' khiến người thân bất ngờ vì quá đẹp"