Toàn Huỳnh Thiết bị giúp người lười có thể tập cơ bụng ngay khi nằm | Tin tức làm đẹp và sức khỏe cho phái nữ

tin tuc lam dep

Thiết bị giúp người lười có thể tập cơ bụng ngay khi nằm



Thiết bị giúp người lười có thể tập cơ bụng ngay khi nằm

Emsculpt khiến khối cơ vùng bụng co thắt 20.000 lần trong 30 phút, tương đương 20.000 cái gập bụng hoặc squat.

Thứ năm, 31/1/2019, 15:00 (GMT+7)

Công nghệ Emsculpt được các nhà khoa học Mỹ ra mắt năm ngoái, là thiết bị tác động vào vùng cơ của thân, nhắm vào phần mỡ thừa. Đây là thiết bị nâng mông không lấn chiếm, không dùng đến dao kéo mà vẫn góp phần đánh tan mỡ thừa, cho các cơ thêm săn chắc.

Theo Bloomberg , Emsculpt áp dụng công nghệ MRI và công nghệ HIFEM mới mang lại hai tác dụng song song, vừa làm tăng khối lượng cơ, vừa đốt cháy chất béo. Thiết bị hoạt động theo cơ chế phát sóng điện từ cường độ cao (2 Tesla) tác động đến các tế bào thần kinh cơ vận động, kích thích cơ bắp co giật như thể bạn đang tập thể dục cường độ cao. Từ đó, làm săn chắc cơ hai vùng bụng và mông ngay cả khi nằm.

Công nghệ giảm béo và săn chắc da cho người bận rộn

Thiết bị đặt lên vùng bụng làm thon gọn vòng eo và tạo cơ bụng 6 múi.

Tiến sĩ Ryan Neinstein, bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ ở Manhattan (Mỹ) so sánh hiệu quả của máy tương đương hàng nghìn cái gập bụng và squat mỗi phiên trị liệu. Theo đó, với mỗi liệu trình 30 phút, khối cơ sẽ co thắt 20.000 lần liên tiếp. Ông gọi đây là cơ chế "thể thao đáp ứng thẩm mỹ".

Trên Heathline , Tiến sĩ Deanne Mraz Robinson, Mỹ cho biết thêm, Emsculpt nên thực hiện 4 lần trong 2 tuần, mỗi lần 30 phút, để thấy sự thay đổi rõ rệt.

Công nghệ giảm béo và săn chắc da cho người bận rộn - 1

Thiết bị tăng cơ và làm tròn cơ mông, tạo vòng 3 quyến rũ mà không xâm lấn.

Kết quả của liệu trình này được đưa trên Tạp chí Hiệp hội Laser giải phẫu và y khoa Mỹ (ASLMS) hồi tháng 10/2018. Hơn 200 người đã được mời tham gia 4 buổi trị liệu bằng Emsculpt. Sau đó, các chuyên gia hàng đầu đã độc lập soát lượng mỡ và cơ bằng 4 phương pháp đo lường khác nhau. Kết quả, vòng eo thon gọn 4cm, lượng mỡ giảm 19% và cơ tăng đến 16%, tương đương với nhiều tháng tập bụng và mông cực khổ.

Công nghệ giảm béo và săn chắc da cho người bận rộn - 2

Emsculpt nhận bằng sáng chế của Cục Sáng chế và mác Mỹ (USPTO).

Emsculpt đã nhận bằng sáng chế của Cục Sáng chế và mác Mỹ (USPTO). Thiết bị cũng được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA) cho phép sử dụng vào mục đích làm săn chắc và tăng cường cơ bắp. Hiện, chiếc Emsculpt trước nhất đã có mặt ở Việt Nam.

Theo đại diện Trayce Laser & Skin Care, trọng điểm thẩm mỹ trước nhất nhận chuyển giao Emsculpt tại Việt Nam, thiết bị đem đến kết quả tăng cơ và giảm mỡ cùng lúc, ăn nhập với những người bận rộn công việc và gia đình, không có thời gian tập gym.

"Bản thân Emsculpt có thể hoạt động độc lập như một liệu trình tăng cơ và giảm mỡ hiệu quả. Tuy nhiên, Emsculpt có thể phối hợp với bất kỳ thiết bị giảm mỡ nào có trên thị trường như ScupSure, Coolsculpting, Venus Legacy, Exilis Ultra, X-Ware, Vanquish... để tạo thân hình thon gọn như ý muốn. thi bằng lái a2 tỉ dụ, với người chỉ số BMI cao hoặc béo lâu năm, đông hủy mỡ bụng bằng Coolsculpting sau đó mới dùng Emsculpt thì sẽ nhanh có cơ bụng 6 múi hơn", đại diện Trayce Laser & Skin Care cho biết.

Trải nghiệm công nghệ Emsculpt trước tiên ở Việt Nam tại Viện thẩm mỹ công nghệ cao Trayce Laser & Skin Care (33 Nguyễn Gia Thiều - Hoàn kiếm - Hà Nội).

liên quan hotline 01282625225 để được tham vấn. Thông tin tại fanpage website .

(Nguồn: Trayce Laser & Skin Care )



0 Respones to "Thiết bị giúp người lười có thể tập cơ bụng ngay khi nằm"